top of page
  • dichvuentityseotop

Entity có tốt cho seo không? Google vì sao thích bộ entity cho website?

Entity có tốt cho seo không? Google vì sao thích bộ entity cho website? Đây là câu hỏi hỏi khá thú vị dành cho anh em SEO, Hôm nay Oanh Nguyễn chia sẽ cho các bạn kinh nghiệm mà mình làm dịch seo, dịch vụ entity cho hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau. Những ưu điểm cũng như lợi ích mà entity mang lại cho website.

Mình nói thiệt mình chưa chắc gì đã nắm rõ được khái niệm google, hay khái niệm entity là gì đâu? Nhưng làm lâu với dịch vụ entity mình cũng có nắm được một số vấn đề cơ bản có ích cho website cần seo top.



Một số đặc điểm entity mang lại cho website bạn là gi?

Tạo tính thực thể cho web, entity là thực thể, nếu google định danh trang web đó là thực thể giống như shoppee, điện máy xanh, apple, wiki... thì những trang web này bạn cập nhật bài viết thì khi google index sẽ cho lên trang 1 hết.

Khi google biết trang của bạn là thực thể thì bạn seo từ khóa rất nhanh, vì vậy anh em thích săn những trang PBN là những trang chính phủ đã hết hạn đó, mua về viết bài là lên top. Vì những trang này có độ trust rất cao và được google ưu tiên. Anh lúc nào cũng đúng, google cho bài viết top hết á.


Áp dụng entity vào trang web như thế nào cho có hiệu quả?

Entity áp vào seo web, ở Việt Nam tạo thực thể rất khó vì nó độ nổi tiếng và phủ khắp các trang web, và có tuổi đời. Vì vậy anh em việt nam mình áp dụng entity vào chỉ để seo web site lên top google nhanh chóng, tạo ấn tượng tốt với google vậy thôi.

Dịch vụ entity là dịch vụ tạo backlink profile trên các trang forum, blog, mxh, những trang mạng lớn cho tạo profile là đi tạo nhằm gắm backlink trỏ về trang mình đang muốn seo, hay tăng độ trust lên.

Entity có ích lợi gì không?

Entity gia tăng sức mạnh website

Entity giúp tăng top, thứ hạng từ khóa

Entity tăng chỉ số website nhanh chóng

Hạn chế tình trang web bị sandbox từ google

Entity làm nền cho web vững vàng để chạy link báo, guest post, ...

Entity tạo đà tăng trưởng trang web tốt nhất hiện nay.

Anh chị muốn làm entity seo web thì vui lòng gọi vào hotline: 0388809015

Thông tin

1 view0 comments

Recent Posts

See All

LÀM BỘ ENTITY CÓ CẦN THIẾT CHO WEB KHÔNG?

Làm bộ entity có cần thiết cho web không? Câu hỏi này cũng khá hay dành cho chủ admin web. Mình xin trả lời là entity rất cần thiết cho website, nếu web được google định danh là entity thì website đó

bottom of page