top of page
  • dichvuentityseotop

LÀM BỘ ENTITY CÓ CẦN THIẾT CHO WEB KHÔNG?

Làm bộ entity có cần thiết cho web không? Câu hỏi này cũng khá hay dành cho chủ admin web. Mình xin trả lời là entity rất cần thiết cho website, nếu web được google định danh là entity thì website đó vô cùng uy tín và chất lượng. Vì vậy nếu viết bài sẽ lên top rất nhanh.

Làm entity là làm gì? Entity = backlink profile bạn thường hay lên mạng search từ khóa dịch vụ entity hay dịch vụ backlink profile. Hệ thống google sẽ thống kê một số web bên dưới để bạn lựa chọn. Bạn vào web và đọc thông tin nội dung, mình nghỉ ai cũng như ai, chủ yếu là bạn hỏi đúng người có tâm thì sẽ có tầm. Hy vọng bạn sẽ chọn được người có tâm để chọn làm profile cho bạn nhé. Bởi vì profile này làm rất tỉ mỉ, bạn mới làm sẽ làm không tốt bằng đi thuê dịch vụ entity nhé. Vì chính mình mới ban đầu làm profile này cũng vậy làm sai tè le, từ khóa đào tạo seo đang top 2 tụt top luôn. hix. Vậy đó, ai cũng có lần đầu sai lầm mà đúng không, vì sai nên mình sẽ đứng lên từ chỗ sai lầm đó, mà mình trụ vững với nghề dịch vụ entity cho tới hôm nay và trong tương lai luôn. hihi. Chia sẽ tí kinh nghiệm vậy thôi. Chứ hy vọng tất cả anh/ chị sẽ làm tốt hơn mình nhé. Bạn có thể tham khảo thông tin dịch vụ entity tại: https://centralland.com.vn/dich-vu-entity/https://blog.faceseo.vn/dich-vu-entity-seo/ Làm bộ entity có cần thiết cho web không? Rất cần thiết nhé. Hiện nay entity giúp cải thiện thứ hạng web site rất nhanh, seo top rất bền vững, chỉ tội việc tạo backlink profile cần phải tỉ mỉ, cẩn thận từng đường link cho đúng mới gia tăng thứ hạng nhanh chóng được. Mỗi trang web làm profile đã được chọn lọc kỹ lưỡng sẽ giúp link của bạn gắm lên đó sẽ dần dần tăng trust cực nhanh, seo top nhanh chóng. Backlink profile đa dạng mọi thể loại như forum, blog, bookmark, mxh... Những trang này ra đời cách đây hơn 10 năm hết nhé. Rất uy tín và bền vững theo thời gian. Từ thời 2011 mình đã bắt đầu làm seo và mình thấy đi link ở những trang này cực kì hiệu quả. Có thể nói những trang blog là viết bài nào lên top bài đó, nhiều khi nó còn mạnh hơn cả web của mình. Entity là làm cho trang chủ nhằm gia tăng sức mạnh. Nhưng hiện nay anh em không đăng bài trên diễn đàn nên đa số tạo 1 bộ profile link cho dễ gia tăng sức mạnh và dễ dạng tăng thứ hạng google. Tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ entity: Hiện nay có rất nhiều địa chỉ làm dịch vụ entity, nhưng để tìm được người làm entity giỏi thì bạn phải tìm hiểu kỹ bộ profile họ làm. Và cách nói chuyện xác giao xem họ có tâm hay không nhé. Người có tâm ác sẽ có tầm nhìn lớn. Việc đặt làm bộ backlink profile gia tăng sức mạnh hay seo top đều có thể làm được nếu như làm entity tốt. Dưới đây là bảng giá của bên mình, bạn có thể tham khảo, nếu thấy ưng ý vui lòng liên hệ với Hotline: 0388809015. Giá bán dịch vụ entity:

  • 100 profile, giá bán 1.000.000 VNĐ, 🎖️ thời gian hoàn thành 2 ngày

  • 200 profile, giá bán 2.000.000 VNĐ, 🎖️ thời gian hoàn thành 5 ngày

  • 300 profile, giá bán 3.000.000 VNĐ, 🎖️ thời gian hoàn thành 7 ngày


1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page